Team building activities in Vietnam with Vietsea Events & Team building, the company organized a professional team building activities in Vietnam No.1.

Sunday, May 14, 2017

Trò chơi Team buildinh kinh dị - Thoát khỏi Zombie

Nếu bạn là người hay xem các cỗ phim hay thích thể loại phim kinh dị, thì chắc hẳn bạn sẽ rất thích thú đồng trò nhởi Team building này – Một trong suốt những loại hình trò nhởi theo thể mô thử hỏi bạn bị giam cầm chung đồng những con zombie trong suốt đơn căn phòng tối và bạn phải như tìm cách thoát khỏi chúng văn bằng cách kinh qua các câu thách đặng có nhằm chiếc chìa khóa độc nhất giả dụ bạn còn muốn sống sót.

Cùng xem điều gì thú bởi vì ở sau trò nhởi Team building này nhé!

Mục đích:suốt>

  • Giải quyết các vấn đề đặng đi tới trang mục tiêu chót cùng.
  • Phát huy tính sáng tạo & Kỹ hay hạp tác cao độ.
  • Thao tác mau nhạy trong suốt bất kỳ tình huống xảy ra.

Vật dụng cần chuẩn bị:suốt> 1 sợi dây, 1 chiếc chìa khóa, 5 -10 hình ghép và các câu thách tiễn tính logic. Tùy vào thời kì cho phép mà bạn muốn trò nhởi kéo dài trong suốt bao lâu.

Hướng dẫn:suốt> Tập hạp thảy nhân viên trong suốt công ty, hay man rợ người trong suốt đơn nhóm lại vào trong suốt 1 phòng hội hay đơn căn phòng có đủ diện tích trống rỗng và khóa cửa lại.

Tiếp đó, phân các thành viên thành 2 dúm nhởi, rồi lựa ra đơn dúm sẽ làm Zombie dúm còn lại sẽ phải như đi tìm nhời kinh qua câu thách và tìm cách lấy nhằm chìa khóa thoát khỏi căn phòng này đơn cách mau nhất.

Đội làm Zombie phải như diễn cho thực gì, diễn càng gì thì dúm đó chấm càng cao. Đội làm Zombie sẽ nhằm quấn vòng quanh đơn sợi dây gì như trói vào đơn góc phòng, trong suốt khi đó dúm còn lại sẽ phải như đi tìm và kinh qua các câu thách thực mau trong suốt kiếm thời kì ngắn nhất đặng lấy nhằm chìa khóa thoát ra khỏi phòng. Cứ mỗi một năm phút dúm zombie sẽ nhằm nới lỏng chiếc dây ra và tiếp chuyện tiến lên 1 bước, phải dúm đi kinh qua câu thách không hoàn thành mau chóng trò nhởi, sẽ bị Zombie ăn giết mổ và tang thành dúm bại cược.

Trò nhởi Team building này khá sôi hễ và vui vẻ phải như không, nó sẽ giúp man rợ người có nhằm những kiếm thời kì sảng khoái hơn, kín biêt, loại hình trò nhởi kinh dị này còn làm tăng tính hồi hộp. Thông qua các trò nhởi Team building này sẽ giúp cho man rợ người đoàn kết, hiểu rau có hơn, nâng cao đươc ý thức dúm nhóm trong suốt quá trình làm việc, cũng như lưu lại những kỷ niệm đáng nhá nhất có thể.

No comments:

Post a Comment