Team building activities in Vietnam with Vietsea Events & Team building, the company organized a professional team building activities in Vietnam No.1.

Saturday, May 13, 2017

Các trò chơi Team building khởi động – quyết định sự thành công

Trong đơn chương trình, các trò nhởi Team buildingsuốt> giúp phát cồn được ví như tuổi cây gậy đánh gôn tiếp chuyện xúc với trái bóng. Nếu như tuổi tiếp chuyện cận này bị méo mó, dù chỉ 1ly cũng sẽ làm cho trái tróc bay chệch vài trăm mét. Chính vì ráng, mà trong suốt bất cứ đơn chương trình team building nào thì việc đầu tiên chính là hoẵng ra các trò nhởi team building phát cồn được tạo ra đơn tâm ráng vui vẻ sẵn sàng cho man di thành viên tham dự. Đây cũng chính là cơ sở đầu tiên giúp cho chương trình team buildingsuốt> thành công hơn.

Cùng xem qua các trò nhởi Team building phát cồn chật quyến rũ dưới đây nhé!suốt>

Đổi nơi cho rau : các suốt>thành viên sẽ ngồi thành đơn vòng tròn. Hãy bảo đảm đủ thần ngồi cho các thành viên tham dự. Yêu cầu thứ trò nhởi khá đơn giản, chỉ những người có đặc điểm gì rau mới được trố nơi cho rau. Người điều hành nêu nên các đặc điểm – VD những người tóc ngắn, hay những người tiễn đưa với hòng, người tiễn đưa kính… sẽ trố nơi cho rau. Trong quá trình những người có cùng đặc điểm sẽ đứng dậy trố nơi thiệt nhặt, nếu như không người điều hành sẽ ngồi vào đơn thần đương trống không. Tức thành viên bị muộn chân sẽ bị từ trần thần ngồi và sẽ là người liệt cược.

Mát xa cho rausuốt> : Màn phát cồn tuy đơn giản này mà lại lại cầu dẫn man di người cận rau hơn. Yêu cầu thứ trò nhởi team building này là nghị man di người đứng thành vòng tròn, rồi dùng hai tay được lên vai người bên giả dụ và man di người giả dụ ngỡ ngỡ vai người trước là bột làm bánh trôi. Sau đó yêu cầu man di người dùng tay bóp ‘bột’ cho thiệt nhiễn. Tiếp đó, dùng tay chém đẹp nặng vào vai người bên trước, phối hợp mát xa với chuyển di trong suốt vòng tròn. Sau lùng 2 phút, yêu cầu man di người bên sau quay lại và thực hành tương từ bỏ.

“Làm theo những gì tôi nói , không làm theo những điều tôi làmsuốt>”

Khởi cồn phẳng phiu trò nhởi team building - ngồi chung thần: suốt>thực hành trò nhởi phẳng phiu cách hoẵng ra lệnh béng mệnh người giả dụ chung thần với rau (VD, 3 người 1 thần, 5 người 2 thần)….nếu như ai làm sai hiệu lệnh hay không hoàn thành sẽ là người liệt cược.

Chim béng chuồngsuốt>. Đề nghị các thành viên đứng thành vòng tròn. Rồi cứt 3 người đơn nhóm. Trong nhóm 3 người, lựa ra 2 người cố kỉnh lấy tay rau tạo thành chuồng cu. Người còn lại sẽ giả dụ ở giữa chun trong suốt chuồng được làm cu. Người hết trò sẽ ra các hiệu lệnh và yêu cầu các nhóm thực hành theo.

VD: bật cửa chuồng. Thì chú cu ngay lập tức thò đầu ra khỏi chuồng, và cho đơn chân ra khỏi chuồng… Khi người hết trò hô ‘Đổi chuồng’, các chú cu giả dụ thiệt nhặt bay đi tìm chuồng mới cho mình. Trong lúc này, sẽ xuất hiện đơn con sói sẽ chun vào đơn chuồng. chú cu bất hạnh nào chun vào chuồng đó sẽ bị ăn giết thịt.

Trò nhởi Ly dị: suốt>Lập thành đơn nhúm nhởi gồm 2 người. Sau khi cứt nhúm, người hết trò sẽ yêu cầu các nhóm biểu lộ mình là những kép hát uyên ương trong suốt thời kỳ mặn nồng:

VD: vai xáp vai, rồi má xáp má, mông xáp mông, chân xáp chân….Nhưng khi hết trò đột ngột yêu cầu ‘Ly dị’, yêu cầu các cá nhân tìm đơn người bạn mới. Đến khi kết thúc hiệu lệnh người nào không tìm được người bạn mới sẽ là người liệt cược.

Trò nhởi “Ta là Vua”: suốt>Các thành viên cũng đứng thành vòng tròn. Rồi người hết trò chỉ vào ai, người đó sẽ tang thành Vua. Khi Vua xìa hai tay lên đầu và kêu to: ‘Ta là vua’. Thì 2 người hai bên giả dụ lẹo tay quay béng phía nhà vua và kêu thiệt to “tâu chúa thượng”. Yêu cầu trò nhởi giả dụ bảo đảm 2 người bên rìa thấp hơn nhà vua. Nếu nhà vua ngồi thấp thì người hai bên sẽ giả dụ ngồi thấp hơn nhà vua. Ai làm không chính xác sẽ bị loại khỏi cược nhởi.

Đây mới chỉ là trò nhởi Team building khá đơn giản cho màn phát cồn được tạo hứng thú thú cho các trò nhởi khác rau. Màn phát cồn này sẽ giúp các thành viên dễ dàng tiếp chuyện xúc với rau và cận rau hơn. Điều này, sẽ quyết định tới sự thành công thứ hết chương trình Team building sau đó.

No comments:

Post a Comment